17.5 C
Gujarat
March 4, 2024
EL News

જીમ ગયા વિના પણ વજન ઉતારી શકાય છે

Share
Health Tips:

જો તમે વજન ઉપાડ્યા વિના અથવા સખત મહેનત કર્યા વિના વજન ઘટાડવા માંગતા હો તો અહીં તો અહીં જીમના સાધન વિના કસરતો એવી છે જેનાથી તમે વજન ઉતારી શકો છો. આ કસરત કરવા ખૂબ જ સરળ છે અને શરીરના દરેક અંગ માટે ફાયદાકારક છે.

Measurline Architects
Click Advertisement To Visit
બર્પીસ
 જો તમારો ઉદ્દેશ્ય વજન ઘટાડવાનો છે, તો જરૂરી નથી કે તમે જીમમાં કલાકો સુધી મહેનત કરો. તમે વજન ઉપાડ્યા વિના પણ તમારું વજન જાળવી શકો છો. બર્પીસ ઘરની અંદર પણ કરી શકાય છે. આ એક પ્રકારનું પુશઅપ છે જેના પછી સ્ક્વોટ થાય છે. આ કસરત હૃદય, ફેફસાં અને રક્ત પરિભ્રમણને સુધારે છે. ડાયાબિટીસ અને હૃદય સંબંધિત સમસ્યાઓ ઘટાડે છે. બ્લડ પ્રેશર જાળવી રાખે છે અને કોલેસ્ટ્રોલને પણ મર્યાદિત કરે છે.
 સ્ક્વોટ્સ:
સ્ક્વોટ્સ એ ખુરશી પર બેસવા જેવી કસરત છે. આ એક સ્ટ્રેન્થ એક્સરસાઇઝ છે જેમાં વ્યક્તિ તેના હિપને નીચે કરે છે અને પછી તેને સીધો કરે છે. સ્ક્વોટ્સએ નીચલા અંગો માટે સારી કસરત છે, તે હાડકાંને મજબૂત બનાવે છે.
 સ્પ્લિટ લંજ:
સ્પ્લિટ લંજ એ લંગ્સની તુલનામાં વધુ અસરકારક શરીર માટે છે. આમાં તમારે તમારા પગ પર ઊભા રહેવાનું છે અને પછી કૂદવાનું છે. એકવાર જમણા પગથી તમે કૂદીને આગળ જશો અને ડાબો પગ પાછળ હશે તેવી જ રીતે બીજીવાર ડાબો પગ આગળ અને જમણો પગ પાછળ હશે તેમ કસરત કરવાની રહેશે.
 સાયકલ ક્રંચઃ
જો તમે પેટની ચરબી ઘટાડવા માંગતા હોવ તો સાયકલ ક્રંચ તમારા માટે સારી કસરત છે. આ કરવા માટે, તમારે નીચે સૂવું પડશે અને તમારું માથું ઉંચુ કરવું પડશે અને તમારા હાથથી તેને ટેકો આપવો પડશે. પછી પગને સાયકલની જેમ ગોળાકાર ગતિમાં કરો. તે એક યોગ્ય કસરત માનવામાં આવે છે કારણ કે તેમાં શરીરના ઘણા સ્નાયુઓ કામ

રોજબરોજના સમાચારો તથા જીવનસ્પર્શી વિષયો માટે એકમાત્ર વિશ્વસનીય પ્લેટફોર્મ હવે પ્લેસ્ટોર ઉપર પણ ઉપલબ્ધ છે આજે જ ડાઉનલોડ કરો Elnews

Related posts

આ સમયે નાસ્તો, લંચ અને ડિનર ખાવાથી પેટ ફૂલી જશે

elnews

માનસિક શાંતિ-શારીરિક સંતુલન વધારવા માટે વૃક્ષાસન યોગ કરો

elnews

ઠંડા ફુદીનાનું પાણી ઝાડાથી રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારે છે

elnews

Leave a Comment

error: Content is protected !!