32.6 C
Gujarat
February 26, 2024
EL News

માનસિક શાંતિ-શારીરિક સંતુલન વધારવા માટે વૃક્ષાસન યોગ કરો

Share
Health Tips:

વૃક્ષાસન યોગ કેવી રીતે કરવો

દરેક ઉંમરના લોકો વૃક્ષાસન યોગના અભ્યાસથી સરળતાથી લાભ મેળવી શકે છે, જો કે તમારે તેમાં શારીરિક સંતુલન બનાવવા માટે પ્રેક્ટિસ કરતા રહેવાની જરૂર છે. આ યોગ કરવા માટે પગને એકબીજાથી થોડા અંતરે રાખીને સીધા ઊભા રહો. તમારા જમણા પગને વાળો અને પછી તેને ડાબી જાંઘ પર મૂકો. શ્વાસ લેતી વખતે, હાથ ઉપર ઉંચા કરો, હથેળીઓને એકસાથે જોડીને નમસ્કાર મુદ્રા કરો અને મનને ધ્યાનની સ્થિતિમાં રાખો.

Measurline Architects

10 થી 30 સેકન્ડ સુધી આ મુદ્રામાં રહો, પછી શ્વાસ બહાર કાઢતી વખતે હાથ નીચે લાવો. આગળના પગલામાં, ડાબા પગને જમણી જાંઘ પર રાખીને આ પોઝનો અભ્યાસ કરો.

આ પણ વાંચો…પનીર પસંદા બનાવવાની એકદમ આસાન રીત

 

વૃક્ષાસન યોગ કરવાથી શું ફાયદો થાય છે?

યોગ નિષ્ણાતો કહે છે કે, તમારા શારીરિક અને માનસિક સ્વાસ્થ્ય લાભો માટે વૃક્ષાસન યોગ ઘણી રીતે ફાયદાકારક હોઈ શકે છે.
આ યોગ આસન પગમાં સંતુલન અને સ્થિરતા સુધારે છે.
શરીરને પેલ્વિક સ્થિરતા સ્થાપિત કરવામાં મદદ કરે છે.
આ હિપ્સ અને પગના હાડકાં અને સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવે છે.
આત્મવિશ્વાસ વધારવામાં આ યોગના ફાયદા છે.
માનસિક રીતે શાંતિનો અનુભવ થાય છે, આનાથી ચિંતા-તણાવની વિકૃતિઓ ઓછી થઈ શકે છે.

વૃક્ષાસન યોગ દરમિયાન સાવચેતી

વૃક્ષાસન અથવા ટ્રી પોઝ યોગમાં મગજ, રોગપ્રતિકારક શક્તિ, કરોડરજ્જુ અને શારીરિક સ્થિરતા સંબંધિત વિવિધ લાભો છે. આ આસનનો નિયમિત અભ્યાસ તમને વિશેષ લાભ આપે છે, પરંતુ કેટલીક પરિસ્થિતિઓમાં સાવધાની રાખવાની સલાહ આપવામાં આવે છે. જો તમને માઈગ્રેન, અનિંદ્રા, બ્લડ પ્રેશરની સમસ્યા છે તો આ પરિસ્થિતિઓમાં વૃક્ષાસન કરતા પહેલા યોગ નિષ્ણાતોની સલાહ જરૂર લો.

 

રોજબરોજના સમાચારો તથા જીવનસ્પર્શી વિષયો માટે એકમાત્ર વિશ્વસનીય પ્લેટફોર્મ હવે પ્લેસ્ટોર ઉપર પણ ઉપલબ્ધ છે આજે જ ડાઉનલોડ કરો Elnews

Related posts

Belly Fat: પાતળી કમર માટે આ રીતે ઇસબગુલનું સેવન કરો,

elnews

આ એક વસ્તુને રોજ પગના તળિયા પર લગાવો, ચહેરો ચંદ્રની જેમ ચમકશે

elnews

Heart Attack: ટ્રિપલ ડિસીઝ એ હૃદય સંબંધિત ગંભીર બીમારી

elnews

Leave a Comment

error: Content is protected !!