38 C
Gujarat
June 19, 2024
EL News

ડાયાબિટીસથી હૃદયને આ એક વસ્તુથી બચાવો.

Share
Health :
જાહેરાત
Advertisement
શ્રેષ્ઠ પોષણ

બાળકથી લઈને વૃદ્ધાવસ્થા સુધી શરીરમાં પ્રોટીન, ફાઈબર, કાર્બોહાઇડ્રેટ્સ, મિનરલ્સ અને કેલ્શિયમની સારી માત્રામાં દરરોજ જરૂર હોય છે. જણાવી દઈએ કે 150 ગ્રામ પપૈયામાં 60 ગ્રામ કેલરી હોય છે. તેમાં વિટામિનનો સંપૂર્ણ પરિવાર છે. તેમાં વિટામિન B, E, C અને B9 એટલે કે ફોલેટ જોવા મળે છે. તે મેગ્નેશિયમ, કેલ્શિયમ, ફોસ્ફરસ, આયર્ન અને મેંગેનીઝ ખનિજો સાથે ઘણા ફાયટોકેમિકલ્સ, કેરોટીનોઈડ્સ અને અન્ય એન્ટીઑકિસડન્ટ સંયોજનો પણ પ્રદાન કરે છે. આ પદાર્થો કોઈપણ રોગ શરૂ થાય તે પહેલા તેને દૂર કરવાની ક્ષમતા ધરાવે છે.

આ પણ વાચો…રાજકોટમાં ૧૪૨ સેક્સવર્કરોને વિનામૂલ્યે ૧૦ કિલો ઘઉં અને ૫ કિલો ચોખા મળીને કુલ ૧૫ કિલો અનાજની કિટનું વિતરણ

હૃદય માટે વધુ સારું

દરરોજ પપૈયાનું સેવન રક્ત પરિભ્રમણમાં હોમોસિસ્ટીનને સંતુલિત કરવામાં મદદ કરે છે. હોમોસિસ્ટીન એક એવો રોગ છે જે હૃદય રોગનું જોખમ વધારી શકે છે, તેથી પપૈયા ખાવાની સલાહ આપવામાં આવે છે. તેનું સેવન એલડીએલની માત્રાને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરે છે. આ સિવાય પોટેશિયમ તણાવ ઘટાડવામાં સૌથી વધુ અસરકારક સાબિત થાય છે.

શ્રેષ્ઠ પ્રતિરક્ષા બુસ્ટર

જો કોઈ વ્યક્તિ વારંવાર કાનના ચેપ, શરદી અને ફ્લૂને દૂર રાખવા માંગે છે, તો પપૈયામાં રહેલા વિટામિન A, C અને E તેનાથી છુટકારો મેળવવા માટે શ્રેષ્ઠ માનવામાં આવે છે. પપૈયાને વિટામિન સીનો શ્રેષ્ઠ સ્ત્રોત માનવામાં આવે છે. સાથે જ તેમાં ફોલિક એસિડનું પ્રમાણ પણ જોવા મળે છે. પપૈયાનું સેવન એનિમા સામે લડવામાં મદદ કરે છે અને થાક, શ્વાસની સમસ્યાઓ અને માથાનો દુખાવો દૂર કરવા માટે પણ શ્રેષ્ઠ માનવામાં આવે છે.

રોજબરોજના સમાચારો તથા જીવનસ્પર્શી વિષયો માટે એકમાત્ર વિશ્વસનીય પ્લેટફોર્મ હવે પ્લેસ્ટોર ઉપર પણ ઉપલબ્ધ છે આજે જ ડાઉનલોડ કરો http://Elnews

Related posts

રાજ્યમાં કુલ સક્રિય કેસની સંખ્યા 1700ની નજીક પહોંચી

elnews

ડાયાબિટીસમાં યોગ ટિપ્સના ફાયદા

elnews

વિટામિન ડીના અભાવ થી શરીર મા કયા ફેરફાર થાય

elnews

1 comment

Leave a Comment

error: Content is protected !!