EL News

સરળતાથી દૂર થશે વધારાની ચરબી, જિમ જવાની જરૂર નહીં પડે

Share
Health Tip, EL News

આજકાલ લોકો વધતા વજનને કારણે ખૂબ જ પરેશાન રહે છે. વજન વધવાને કારણે શરીર પર ભારે સ્થૂળતા આવી જાય છે, જે અનેક પ્રકારની સમસ્યાઓ વધારી શકે છે. જો તમે પણ વધતા વજનના કારણે પરેશાન છો. જો સખત ડાયટ પ્લાન અને જીમમાં કલાકો સુધી પરસેવો પાડવા છતાં પણ વજન ઓછું ન થતું હોય તો તમે ઘણી રીતો અપનાવી શકો છો. તેમને અનુસરીને, તમે સરળતાથી વધારાની ચરબી ઘટાડી શકો છો. ચાલો તમને તેમના વિશે જણાવીએ.

Measurline Architects

સાયકલિંગ – સાયકલિંગ એ વજન ઘટાડવાનો સારો માર્ગ છે. વજન ઘટાડવાની સાથે સાથે તે શરીરને ફિટ રાખવામાં પણ મદદ કરે છે. તેનાથી કેલરી ઝડપથી બર્ન થાય છે અને વજન ઘટે છે. તમે સાયકલ ચલાવીને અથવા સ્થિર સાયકલ ચલાવીને આનો લાભ લઈ શકો છો.

દોરડા કૂદવા – દોરડા કૂદવાની કસરતથી ચરબી ઝડપથી ઓછી થાય છે. તે વધારાની કેલરી બર્ન કરે છે. માત્ર 15 મિનિટ માટે દોરડા કૂદવાથી લગભગ 300 કેલરી ઓછી થાય છે. વજન ઘટાડવાની શ્રેષ્ઠ કસરતોમાંની એક છે.

આ પણ વાંચો…મહિને 1,000 રૂપિયાની બચત કરીને બનો કરોડપતિ,

જોગિંગ – સવારે જોગિંગ કરવાથી સ્વાસ્થ્યને ઘણા ફાયદા થાય છે. તે વજન ઘટાડવા માટે પણ ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે જોગિંગ કરવું જોઈએ.

વૉકિંગ – તમારે ચાલવું જ જોઈએ. દિવસમાં લગભગ અડધો કલાક ચાલવું ખૂબ જ જરૂરી છે. તમે ચાલવાથી દરરોજ 300 કેલરી બર્ન કરી શકો છો. ચાલવાથી તમને ઝડપથી વજન ઘટાડવામાં મદદ મળશે.

સ્વિમિંગ – સ્વિમિંગ એ વજન ઘટાડવાનો એક શ્રેષ્ઠ ઉપાય છે. તમે લગભગ 30 મિનિટ સુધી સ્વિમિંગ કરીને લગભગ 200 કેલરી બર્ન કરી શકો છો. સ્વિમિંગ ઝડપથી ચરબી ઘટાડે છે અને તે હૃદયની તંદુરસ્તી અને રક્ત પ્રવાહને ઠીક કરવા માટે પણ ખૂબ સારું છે.

રોજબરોજના સમાચારો તથા જીવનસ્પર્શી વિષયો માટે એકમાત્ર વિશ્વસનીય પ્લેટફોર્મ હવે પ્લેસ્ટોર ઉપર પણ ઉપલબ્ધ છે આજે જ ડાઉનલોડ કરો Elnews

Related posts

વજન ઘટાડવા માટે કેટલી કેલરી લેવી યોગ્ય છે?

elnews

અસ્થમાના દર્દીઓએ ઉનાળામાં આ જ્યુસ અવશ્ય પીવું

elnews

જીભમાં એવું શું ખાસ છે કે તેને જોઈને ડોક્ટરો તેને રોગ સમજે છે?

elnews

Leave a Comment

error: Content is protected !!