20.7 C
Gujarat
March 2, 2024
EL News

ઉનાળામાં આ 5 પીણાં તમને ગરમીમાં પણ ઠંડક આપશે

Share
Food Recipe, EL News

Summer drinks : કાળઝાળ ગરમીમાં પણ આ 5 ઉનાળાના પીણાં તમને રાખશે ઠંડક, શરીર અને મન થશે તાજગી

PANCHI Beauty Studio

Summer drinks : ભારતના ઘણા રાજ્યોમાં ઉનાળાની ઋતુએ પાયમાલી શરૂ કરી દીધી છે. આવી સ્થિતિમાં, પોતાને ઠંડુ રાખવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. સળગતી ગરમી આપણા શરીર પર અસર કરી શકે છે, જે ડિહાઇડ્રેશન, થાક અને હીટ સ્ટ્રોક તરફ દોરી જાય છે. શરીરનું તાપમાન નિયંત્રણમાં રાખવા અને ઠંડક જાળવવા માટે હાઇડ્રેટેડ રહેવું જરૂરી છે. આજે અમે પાંચ સમર ડ્રિંક્સ વિશે માહિતી આપીશું, જે તમને ઉનાળાના ગરમ દિવસોમાં ઠંડક અને તાજા રહેવામાં મદદ કરે છે. . .

લીંબુ પાણી
લેમોનેડ એ ઉનાળાનું ઉત્તમ પીણું છે જે બનાવવામાં સરળ છે અને શરીરને ત્વરિત તાજગી આપે છે. તે વિટામિન સીથી સમૃદ્ધ છે, જે રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવામાં અને તમને હાઇડ્રેટેડ રાખવામાં મદદ કરે છે. . .

આ પણ વાંચો…ગાંધીનગર: કોંગ્રેસનું પ્રતિનિધિમંડળની રાજ્યપાલ સાથે મુલાકાત

તરબૂચનો રસ
તરબૂચ પાણીની સામગ્રીમાં સમૃદ્ધ છે અને ઇલેક્ટ્રોલાઇટ્સનો મોટો સ્ત્રોત છે, જે તેને ગરમીને હરાવવા માટે એક ઉત્તમ પીણું બનાવે છે. તરબૂચમાં એન્ટીઑકિસડન્ટો પણ હોય છે જે વિવિધ રોગો સામે રક્ષણ આપવામાં મદદ કરે છે. . .

નાળિયેર પાણી
નાળિયેર પાણી એ કુદરતી ઇલેક્ટ્રોલાઇટ પીણું છે જે શરીરના પ્રવાહી સંતુલન જાળવવામાં મદદ કરે છે. તે કેલરીમાં ઓછી છે, પોટેશિયમથી સમૃદ્ધ છે અને એન્ટીઑકિસડન્ટોનો સારો સ્ત્રોત છે. . .

કેરી પન્ના
આમ પન્ના એ કાચી કેરીમાંથી બનેલું ભારતમાં લોકપ્રિય ઉનાળુ પીણું છે. તે વિટામિન સીનો ઉત્તમ સ્ત્રોત છે અને શરીરના તાપમાનને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરે છે. . .

છાશ
છાશ એ ઉનાળાનું પરંપરાગત પીણું છે જે શરીરને ઠંડુ પાડે છે અને પાચનમાં મદદ કરે છે. તે ઓછી કેલરી ધરાવે છે અને કેલ્શિયમ, પોટેશિયમ અને વિટામીન B12 જેવા પોષક તત્વોથી ભરપૂર છે.

Related posts

સગર્ભા સ્ત્રીઓએ દિવાળી પર આ ટિપ્સ ફોલો કરવી જોઈએ

elnews

Fig Side Effects: શા માટે અંજીર વધુ પડતું ન ખાવું જોઈએ?

elnews

આંખોના ડાર્ક સર્કલને દૂર કરશે આ સરળ નુસખાઓ

elnews

Leave a Comment

error: Content is protected !!